ร้านหัตถเวช เฮิร์บ : น้ำลูกยอตราแม่บัวศรี น้ำลูกยอ100% ราคาขวดละ 380 บาท ยอยอดเยี่ยม สมุนไพรเพื่อสุขภาพ


น้ำลูกยอ100% ตราแม่บัวศรี

1ขวด 380.-มีค่าจัดส่ง 100บาท
ยกโหล 12ขวดๆละ 320 บาทจัดส่งฟรี


น้ำลูกยอ 100% 1000 มล. (แม่บัวศรี) ส่วนผสม ผลลูกยอ 100% หมักโดยวิธีธรรมชาติ เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยปราศจากน้ำตาล
ไม่มีส่วนผสมของน้ำผลไม้, ไม่แต่งกลิ่น, ไม่ใส่สี, สรรพคุณ - ช่วยขยายหลอดเลือด - ลดความดันโลหิตสูง - ลดเบาหวาน, โคเลสเตอรอล - บรรเทาอาการภูมิแพ้ วิธีการรับประทาน : แบ่งเป็น 2 กรณี ดังนี้. 1. ผู้ที่มีปัญหาน้ำตาลในเลือดสูง การดื่มใน 1 เดือนแรก ควรดื่ม 3 เวลา ก่อนอาหารเช้า, กลางวัน, เย็น หรือ ก่อนนอน หลัง จากนั้นจะดื่มต่อเนื่อง 3 เวลา หรือ ปรับเปลี่ยนเป็น 2 เวลา ก่อนอาหารเช้า, เย็น หรือ เช้า, ก่อนนอนก็ได้เช่นกัน 2. ผู้ที่ดื่มเพื่อสุขภาพ วันละ 2 เวลา ก่อนอาหารเช้า, เย็น หรือ เช้า, ก่อนนอน ปริมาณครั้งละ 30 ซีซี/มื้อ เลขที่อย. 17-2-01547-2-0009 เปิดขวดแล้วควรเก็บรักษาในตู้เย็น

สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 
โทร 085-9967399 
 id- @hutthawet  











*** สรรพคุณของผลลูกยอ ***
    ยอ  เป็นสมุนไพรไทยพื้นบ้านที่คนไทยทั่วทุกภาครู้จัก และ บริโภคเป็นอาหารมานาน ทั้งในส่วนของใบ และ ผล  ผลยอมีวิตามินซีสูง  สารโพลีแซคคาไรด์ที่ได้จากน้ำตาลในผลลูกยอจะออกฤทธิ์ต้านมะเร็งโดยผ่านระบบภูมิคุ้มกัน และ สารโปรเซโรนีน จะกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวให้มีประสิทธิภาพ, ลดอาการภูมิแพ้, ช่วยให้การทำงานของเซลล์ในร่างกายเป็นปกติ
    ยอ  มีรสเผ็ดร้อน  ในทางยาใช้เป็นยาระบาย, ช่วยในการขับลมในลำไส้, แก้คลื่นเหียนอาเจียน, ช่วยย่อยอาหาร  จึงนิยมนำมาใช้ทำยารักษาโรคท้องอืดท้องเฟ้อ
    ยอ  ก็เป็นยาชั้นยอดในการขับลม, เป็นยาอายุวัฒนะ, ช่วยบำรุงธาตุ, ระบายท้อง  ผู้หญิงควรกินลูกยอที่แก่จัดเพื่อบำรุงเลือดลม, ปวดท้องประจำเดือน, รักษาอาการประจำเดือนมาไม่ปกติ  คนโบราณเชื่อว่าถ้าเลือดลมดีผิวพรรณก็จะเปล่งปลั่ง, สดใส, ไม่เป็นสิวฝ้า
    ยอ  จึงเป็นสมุนไพรที่เป็นยาอายุวัฒนะของสังคมไทย  เพราะนอกจากจะมีคุณค่าทางอาหารสูงแล้ว ยังเป็นปัจจัยที่จะทำให้ร่างกายเป็นปกติ โดยไม่เสียสมดุล

การดื่มน้ำลูกยอเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง  จะส่งผลให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง
         " แม่บัวศรี "  ได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ อย.  กระทรวงสาธารณสุข,  มาตรฐานสถานที่ผลิตตาม GMP กฎหมาย,   มาตรฐานฮาลาล, มาตรฐานเชลล์ชวนชิม ซึ่งเป็นเจ้าเดียว และ เจ้าแรกของไทย,   มาตรฐานผลิตภัณฑ์ดีเด่น จังหวัดสิงห์บุรี,   มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน (มผช.)  กระทรวงอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์, มาตรฐาน OTOP 4 ดาว ปี 2547,  OTOP  5 ดาว ปี 2549  และ  2551  2  ปีซ้อน,   มาตรฐานอาหารปลอดภัย กระทรวงสาธารณสุข  และ รับรองผลิตภัณฑ์ดีเด่น ประจำปี 2550  และ  ประจำปี 2552   มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  บางเขน

รับรองมาตรฐานส่งออกประเทศญี่ปุ่น, สิงคโปร, อินเดีย และยุโรป

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ราคา:  ขวดละ 380 บาท

ราคาส่ง: 12 ขวดขึ้นไปขวดละ 320 บาท จัดส่งฟรี

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------------------------------
สนใจสั่งซื้อหรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่
ร้านหัตถเวช 99/3 หมู่ 3 ซอยเทศบาล 22
ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ 67160
ติดต่อโทร. 
085-9967399 (คุณธรรมสรณ์)

สอบถามราคาสินค้าได้ที่นี่
Line : hutthawet - @hutthawet 
-----------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




 
Design by ร้านหัตถเวช | Bloggerized by Natthaphong - ร้านหัตถเวช | ร้านหัตถเวช